Bật Mí Bí Quyết Chọn Và Nuôi Gà Đá Từ Những Cao Thủ Lão Làng

Bí quyết chọn và nuôi gà đá trường gà savan là gì? Đây là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của những người đam mê bộ môn đá gà. Thế nhưng để hiểu được những bí quyết kinh nghiệm này không phải ai cũng biết cách. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của truonggasavan để giải đáp được thắc mắc này nhé.

Ý nghĩa của bí quyết chọn và nuôi gà đá

Việc tìm hiểu cũng như học hỏi bí quyết chọn và nuôi gà đá sẽ giúp ích cho quá trình tham gia chơi đá gà của kê thủ. Việc chọn kết hợp cùng cách nuôi chiến kê đúng cách sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thắng thua của một cuộc chiến. Nếu không thể lựa chọn cho mình những chú gà tốt thì không thể nào giành được thành tựu .

Cũng tương tự như vậy nếu đã tuyển chọn được những chú gà chất lượng nhưng không biết cách nuôi cũng như chăm sóc sẽ không đem lại hiệu quả. Do đó việc tìm hiểu bí quyết chọn và nuôi gà đá là cực kỳ quan trọng, cần thiết.

Tìm hiểu về lợi ích khi biết bí quyết chọn và nuôi gà đá
Tìm hiểu về lợi ích khi biết bí quyết chọn và nuôi gà đá

Kinh nghiệm chọn gà đá từ những cao thủ lão làng

Không đơn giản để có thể lựa chọn ra được những chú chiến mã chất lượng. Theo đó, người chơi cần phải biết cách cũng như trang bị cho bản thân những kinh nghiệm, bí quyết chọn và nuôi gà đá hợp lý. Sau đây là những chiến lược đã được chúng tôi tổng hợp mà các bạn có thể tham khảo.

Tăng tỷ lệ chiến thắng với cách chọn giống gà đá tốt

Đây có thể xem là bí quyết chọn và nuôi gà đá quan trọng nhất chính là chọn giống. Gà cũng tương tự như các loài động vật khác, để có thể lựa chọn được những đối tượng tốt cũng như chất lượng thì yếu tố giống là cực kỳ quan trọng. Theo đó, cách để có thể lựa chọn loài phù hợp nhất chính là tìm giống đực, giống cái cùng loại. 

Sau đó hãy tiến hành sàng lọc trong những đối tượng đã được lựa chọn để có thể tìm ra được đâu là giống tốt nhất. Điểm cần lưu ý chính là không được để giống mẹ và giống bố chung một bầy bởi lứa sau sinh ra sẽ kém chất lượng bởi hiện tượng cận huyết. 

Lựa chọn những chú gà thông qua hình dáng đuôi

Có thể nói hình dáng đuôi cũng có phần cực kỳ quan trọng để có thể giúp bạn tìm được đối tượng tốt và chất lượng. Bộ phận đuôi sẽ có nhiệm vụ chính trong việc giữ thăng bằng khi chúng nhảy lên đá. Do đó bí quyết chọn và nuôi gà đá chính là không thể bỏ qua việc quan sát hình dáng đuôi của chúng.

Việc sở hữu một bộ đuôi có hình dáng chuẩn và phù hợp sẽ đảm bảo quá trình chiến đấu trở nên hiệu quả và chính xác. Theo đó hình dáng đuôi của chúng sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Bạn có thể tham khảo một vài loại hình dáng đuôi sau đây để lựa chọn cho mình những chú gà phù hợp.

  • Hình dáng nguyệt cung, theo đó đây là những chú gà có phần lông đuôi xuất hiện nhiều khúc màu trắng giống như hình lưỡi liềm. Đối với các chiến kê sở hữu bộ đuôi này sẽ có khả năng đá siêu đẳng với những cú tung cước cực kỳ hiểm hóc.
  • Không kém cạnh so với đuôi hình nguyệt cung thì những chiến kê sở hữu phần đuôi dài cũng được xem trọng. Đây thường là những đối tượng sở hữu bộ lông đuôi dài và mượt. Chúng có tài năng thiên bẩm trong việc đá bồi.
  • Cuối cùng là các chú chiến kê có bộ lông đuôi mang hình dạng bắp chuối. Chúng thường có hình dáng giống như tàu dừa, bắp chuối xếp cạnh nhau. Những giống loài này có khả năng đá bền bỉ và các cú ra đòn hiểm khó có thể lường trước.
Bài viết liên quan:  Sòng Bài 789bet - Lựa  Chọn Hoàn Hảo Cho Các Tay Chơi Việt
Bật mí bí quyết chọn và nuôi gà đá theo ngoại hình
Bật mí bí quyết chọn và nuôi gà đá theo ngoại hình

Xem đầu gà quyết định sự thắng thua

Bên cạnh bí quyết chọn và nuôi gà đá dựa vào đuôi thì các kê thủ còn dựa vào đầu để xác định đó có phải là những chiến kê xuất chúng hay không. Bên cạnh đôi chân chắc khỏe thì phần đầu cũng được tận dụng nhiều nhất. Nó là bộ phận gây ảnh hưởng tới tính cách cũng như bản lĩnh của những chú gà. 

Một bí quyết khác đó là lựa chọn chiến kê sở hữu cho mình quả đầu bề ngang rộng. Chúng thường là những đối tượng lầm lì nhưng hơi chậm chạp. Thế nhưng không thể xem thường chúng bởi chúng có thể hứng chịu các trận đòn tốn cực lý tưởng.

Thế các chú gà sở hữu đầu vuông, không hẹp và mặt sâu thì có các ưu điểm nổi bật gì. Đó chính là các chiến kê này có khả năng chịu đòn tốt cũng như khả năng ra đòn nhanh chóng và dứt khoát. Đây là lựa chọn khả thi và chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo khi áp dụng bí quyết chọn và nuôi gà đá.

Theo dõi kỹ phần đầu gà cũng là 1 bí quyết chọn và nuôi gà đá
Theo dõi kỹ phần đầu gà cũng là 1 bí quyết chọn và nuôi gà đá

Bí quyết nuôi gà đá giúp thắng lớn

Bên cạnh việc lựa chọn chiến kê tốt thì cách để nuôi và phát triển chúng cũng cực kỳ quan trọng trong bí quyết chọn và nuôi đá gà. Sau đây là tổng hợp kinh nghiệm được đúc kết từ các cao thủ lão làng đã được chúng tôi thu thập.

Ưu tiên chế độ dinh dưỡng

Điều quan trọng nhất ảnh hưởng đến bí quyết chọn và nuôi gà đá chính là chế độ dinh dưỡng. Theo đó công thức cân bằng trong thức ăn sẽ là yếu tố quyết định xem chúng có khỏe mạnh để tham gia vào cuộc chiến hay không.

Tương tự như các loại gà thông thường thì nguồn thức ăn chính của chiến kê cũng chính là thóc. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn những loại thóc tốt nhất, kê thủ có thể lọc bỏ các loại hạt lép bằng cách ngâm vào nước. Đồng thời nếu điều kiện kinh tế khá giả hơn thì bạn hãy cho chúng ăn những loại thóc đã mọc mầm. 

Bên cạnh đó, kê thủ hãy bổ sung thêm những dưỡng chất khác để làm phong phú nguồn thức ăn cho chúng. Bạn cần bổ sung mồi và chất tanh từ các loại thịt như thịt lợn, thịt bò hoặc một số loài bò sát. Lưu ý rằng những thức ăn này nên được dùng vào buổi trưa để đảm bảo khả năng tiêu hóa. 

Ngoài ra hãy bổ sung thêm rau xanh trong khẩu phần ăn của chú chiến kê khi áp dụng bí quyết chọn và nuôi gà đá. Điều này tạo cảm giác mát mẻ giúp chúng không bị xót ruột. Đồng thời hãy bổ sung thêm các dưỡng chất khác như vitamin, canxi,.. nữa nhé.

Một phần bí quyết chọn và nuôi gà đá là quan tâm đến khẩu phần ăn của gà
Một phần bí quyết chọn và nuôi gà đá là quan tâm đến khẩu phần ăn của gà

Tăng cường luyện tập hằng ngày

Tương tự như con người, bên cạnh bổ sung dưỡng chất thì việc luyện tập hằng ngày cũng không thể thiếu trong bí quyết chọn và nuôi gà đá. Hãy tăng cường các phương thức như bó cơ chân, cơ đùi cũng như tập luyện để nâng cao bộ máy hô hấp cho chúng. Ngoài ra hãy xen lẫn các buổi vần hơi cho gà để chúng tăng khả năng dạn đòn và biết cách chịu đau cũng như tăng cường thể lực hơn.

Chăm sóc cận lực mang về tiền thưởng lớn

Hơn hết một phần không thể thiếu trong bí quyết chọn và nuôi gà đá chính là chế độ chăm sóc. Theo đó hãy đem “cục cưng” của bạn tắm nắng thường xuyên vào buổi sáng sớm nhé. Việc này sẽ giúp chúng tổng hợp được vitamin D từ ánh nắng mặt trời. 

Từ đó thúc đẩy được quá trình chuyển hóa canxi và quan trọng hơn chính là không để chú gà dưới sương đêm. Bởi điều này sẽ làm chiến kê dễ mắc các bệnh về hô hấp hoặc bệnh hen gây khó thở. Đồng thời một bí quyết chọn và nuôi gà đá nữa là hãy thường xuyên dọn dẹp chuồng sạch sẽ và giữ cho chuồng được thông thoáng.

Áp dụng bí quyết chọn và nuôi gà đá để có nhiều trận thắng lớn
Áp dụng bí quyết chọn và nuôi gà đá để có nhiều trận thắng lớn

Kết luận 

Trong phạm vi của bài viết giúp bạn hiểu rõ cũng như nắm bắt được bí quyết chọn và nuôi gà đá. Hy vọng với những thông tin hữu ích sẽ giúp người chơi trong quá trình tham chiến. Với những kinh nghiệm này, kê thủ có thể tự tin đem về cho mình khoản tiền thưởng hấp dẫn nhờ chú chiến kê.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *